4 lưu ý khi chọn mua áo blazer nam ở tphcm

Trên thị trường gần đây áo vest blazer đẹp đang nổi lên như một xu hướng thời trang mới khá hot và được nhiều quý ông lựa chọn. Nhưng mới nổi nên nhiều người vẫn chưa biết áo blazer là gì và việc lựa chọn và phối đồ với chúng ra sao. Hãy cùng Thomas Nguyen tìm hiểu chi tiết xem như thế nào ở bài viết dưới đây nhé.

Áo blazer nam là áo gì?

Áo blazer là một kiểu áo khoác ngoài với thiết kế như một dạng áo vest nhưng rộng và thoải mái hơn. Chúng không quá gò bó và khuôn phép như vest nên các chàng trai có thể lựa chọn và sử dụng chúng như một chiếc áo khoác bình thường và phối đồ theo cách riêng của mình. Nhưng khi chọn áo blazer bạn cũng nên lưu ý một số chi tiết như sau.


Kiểu dáng và sắc màu áo blazer

Mặc dù áo blazer có thiết kế tương tự như vest nhưng có phần tối giản hơn một chút để bạn có thể dễ dàng sử dụng nhơ, nhưng lựa chọn kiểu dáng của áo blazer rất quan trọng bạn có thể chọn chiếc áo ôm dáng hay có thể hơi rộng một chút. Áo khoác blazer có thể phối với quần tây để đi làm hay bạn có thể chọn những chiếc áo có họa tiết đơn giản tạo cảm giác trẻ trung và năng động hơn. Ngoài quần tây ra bạn có thể phối với quần jean để đi dạo hay đi chơi với phong cách casual.

Lưu ý đến cúc áo blazer

Áo blazer thường có thiết kế hai nút và sử dụng theo quy tắc cài trên và bỏ dưới như mẫu vest nam cổ điển. Thường thì nút áo có cùng màu với màu áo nhưng với sự cách tân và sáng tạo mới mẻ và hiện đại thì sự tương phản của cúc có màu khác màu áo tạo điểm nhấn và đem đến sự trẻ trung năng động và phá cách trên sét đồ.

Chất liệu vải áo blazer nam

Hiện nay áo blazer khá phổ biến, hầu hết được may và sản xuất bằng chất liệu cotton hoặc linen nhằm tạo cảm giác thoải mái và thoáng mát cho người mặc. Tuy nhiên cũng có một số mẫu thiết kế cổ điển được sử dụng bằng chất liệu lụa hoặc len có độ bóng và mềm mại thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp hơn.


Áo vest nam blazer và phụ kiện

Khi phối phụ kiện cùng áo blazer thì quần tây, quần jean quần kaki hay áo sơ mi thì có thể đi kèm theo các phụ kiện đó chính là chiếc thắt lưng hay chiếc cà vạt để trông bạn trở nên chững chạc hơn.

Trên đây là 4 điều cần lưu ý khi lựa chọn và phối áo vest nam blazer, nếu vẫn chưa biết bạn có thể chọn phương án may vest nam để có thể dễ dàng ưng ý hơn. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen nhà may vest nam đẹp ở TPHCM để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong cách vest thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay

Những điều bạn cần tìm hiểu và lưu ý trước khi may đồng phục công sở