Phong cách vest thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay

Với xu hướng thời trang hội nhập nên trên thị trường có rất nhiều các loại vest nam đẹp với mẫu mã và kiểu dáng đẹp được rất nhiều người ưa chuộng. Nhưng làm thế nào để chọn cho mình một bộ vest trông thật lịch lãm và sang trọng và thể hiện được phong cách của mình. Hiện nay có 3 kiểu vest chính để chọn được mẫu vest ưng ý hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn ở bài viết dưới đây nhé.


Mẫu áo vest kiểu Anh

Vest kiểu Anh hay còn có tên gọi là Savile Row đây là một trong kiểu vest đặc trưng sử dụng hai cúc và 2 đường xẻ tà phía sau và kèm theo 2 chiếc túi nằm ở hai bên hông,

Phần nách áo cao và ôm dáng được thiết kế khá chuẩn form dáng và sáng tạo hơn với nhiều chi tiết và đường nét có phong cách riêng biệt.

Kiểu vest này phổ biến thường được sử dụng khi làm văn phòng, gặp đối tác hay đi tham dự các buổi lễ quan trọng đều phù hợp.

Đặc biệt hơn vào mùa lạnh bạn có thể chọn một chiếc áo vest có chất liệu vải tốt và giày một chút để có thể giữ ấm cho bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp một số loại áo sơ mi bên trong để tạo nên một sét đồ hoàn hảo khi đi ra khỏi nhà nhé.
Cách bảo quản áo vest nam đẹp https://thomasnguyentailor.com/cach-bao-quan-ao-vest-nam


Mẫu áo vest kiểu Mỹ

Đây là mẫu áo kiểu Mỹ hay còn gọi là sack suit với thiết kế kiểu dáng ôm sát người và có phần nách áo rộng hơn so với những mẫu vest thông thường. Ngoài ra mẫu vest này sẽ không có cầu vai và phía sau là kiểu xẻ tà lên ngang hông ở phần giữa. Phần vai được thiết kế hẹp và có một chiếc túi ở ngực trái, kiểu vest này thường có 3 cúc và được ẩn phía trong phần ve áo một cách khá tinh tế. Mẫu vest này người mặc thường chỉ sử dụng chiếc cúc ở giữa còn các cúc còn lại không sử dụng để tạo nét riêng biệt.

Mẫu áo vest phong cách Ý

Mẫu vest Ý được thiết kế từ những đường nét và mang hơi hướng hiện đại đó được gọi là kiểu vest ý. Chúng được ưa chuộng và yêu thích đang là xu hướng thời trang thịnh hành hiện nay. 

Đặc điểm của kiểu áo vest này là có cầu vai lớn và phía sau không xẻ, hai bên hông có túi và không có nắp, phần eo thì ôm dáng khoe được vòng eo và phần ngực săn chắc của cánh mày râu. Và không thể thiếu chiếc áo ghi lê.


Qua bài viết này chúng tôi muốn gửi đến các bạn 3 phong cách vest được thịnh hành và ưa chuộng hiện nay để cho bạn tham khảo và lựa chọn kiểu dáng vest phù hợp với nhu cầu của mình. Với thị trường may áo vest nam ở tphcm ngày càng đa dạng nên bạn cần cân nhắc khi lựa chọn đơn vị may để có được bộ vest chất lượng và phù hợp nhất nhé. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen chuyên may vest nam để được tư vấn và hỗ trợ  miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 lưu ý khi chọn mua áo blazer nam ở tphcm

Những điều bạn cần tìm hiểu và lưu ý trước khi may đồng phục công sở