Bí quyết chọn may đồng phục vest nữ công sở đẹp

Vest là một trong những xu hướng đồng phục dành cho công sở hiện nay, bởi vì những chiếc áo vest luôn đem lại sự sang trọng và thanh lịch cho người đối diện đặc biệt là khách hàng. Vậy để có được những chiếc áo vest nữ đồng phục công sở đẹp bạn cần chú ý những điều gì, và bí quyết chọn may vest nữ đẹp như thế nào. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ thêm nhé.

Bí quyết chọn may đồng phục vest nữ công sở đẹp

Xác định được phong cách làm việc của công ty

Hiện nay trên thị trường có vô số thiết kế mẫu áo vest nữ công sở, mỗi một thiết kế lại hướng đến một phong cách của công ty nói riêng. Ngày nay thì có các loại phong cách vest như phong cách Hàn Quốc, Ý, Pháp… trong đó phong cách Hàn Quốc với sự trẻ trung và năng động được lựa chọn khá nhiều. 

Cho nên khi bạn có như cầu may vest công sở cho nhân viên bạn cần cân nhắc với những mẫu vest sao cho thời thượng và thẩm mỹ. Nếu bạn chưa biết hãy để các đơn vị may đo tư vấn cho bạn để có thể chọn được thiết kế ưng ý. 


Chú ý đến những chi tiết trên áo vest

Đây là bộ đồng phục thể hiện bộ mặt công ty nên khi đặt áo vest công sở bạn phải đặt số lượng lớn. Chính vì thế bạn cần cân nhắc và thỏa thuận những chi tiết trên áo với nhà may bao gồm chi tiết đường chiết eo, độ dài của áo, đường cong và những họa tiết trên áo theo ý mình.

Chú ý đến kích thước của áo vest

Áo vest nữ dù là áo vest hay áo sơ mi nữ đồng phục cũng cần có một độ vừa vặn và chính xác về kích thước. Để đảm bảo sự thoải mái cho người mặc không quá rộng cũng không quá chật làm mất thẩm mỹ trong mắt người đối diện. Hơn nửa số tiền may một chiếc áo vest công sở không phải thấp vì vậy bạn nên yêu cầu nhà may tiến hành đo mẫu một số nhân viên để có thể căn chuẩn size cho vừa vặn nhất có thể.


Màu sắc vest nữ đồng phục

Khi chọn màu sắc của vest nữ công sở bạn cần chú ý đến màu sắc của áo chúng có thể là màu chủ đạo của logo hay hình ảnh công ty. Bên cạnh đó màu sắc của công ty lựa chọn sao cho phù hợp, tuy nhiên đồng phục nữ cần được may một cách nhã nhặn và không nên chọn màu lòe loẹt sẽ gây phản cảm ở môi trường công sở. 
 Những mẫu khăn đồng phục công sở đẹp https://cavatcaocap.com/mau-khan-dong-phuc-cong-so-dep

Trên đây là một số bí quyết khi chọn may vest nữ công sở mà bạn cần biết để có thể lựa chọn cho nhân viên của mình những kiểu dáng và màu sắc phù hợp để tự tin và chuyên nghiệp khi đi làm hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong cách vest thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay

4 lưu ý khi chọn mua áo blazer nam ở tphcm

Những điều bạn cần tìm hiểu và lưu ý trước khi may đồng phục công sở